GOdaddy

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ข่าวฟุตบอล ศึกหนีบ๊วย!ตะหานน้ำพ่ายศรีราชาคารัง0-1

ศึกหนีบ๊วย! "ตะหานน้ำ" ราชนาวีสโมสร พลาดท่าพ่าย โดน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี บุกมาเชือดถึงถิ่น 1-0 เอกชัย ฤทธิพันธ์ ลงมาเป็นซุปเปอร์ซับช่วยให้ บลูมาร์ลิน เก็บ 3 แต้ม หนีบ๊วยได้สำเร็จ และเป็นชัยชนะนัดแรกในการเข้ามาคุมทัพของ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน อีกด้วย

การแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 17 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. 2554

ราชนาวี สโมสร 0-1 ศรีราชา เอฟซี

ที่สนาม สพล.ชลบุรี "ตะหานน้ำ" ราชนาวี สโมสร ทีมรองบ๊วยของตาราง ที่มี 11 คะแนน จากการลงเล่น 16 เกม เปิดบ้านพบกับ "เดอะ บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง ที่มี 10 คะแนน จากการลงเล่น 16 เกม ผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีม ทางด้านเจ้าบ้านบุกไปแพ้ให้กับ เอสซีจี สมุทรสงคราม 0-2 ส่วนทางด้านทีมเยือนนั้น เปิดบ้านพ่ายให้กับ ทีทีเอ็ม พิจิตร 1-2

ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ได้มีการยืนไว้อาลัยให้กับแฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ด เสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุ รถโดยสารพลิกคว่ำ ขณะเดินทางไปเชียร์ทีมรักของตัวเองที่จังหวัดบุรีรัมย์ และยังมีการรวบรวมเงินบริจาค ไปให้กับแฟนบอลเชียงราย ที่ประสบเหตุดังกล่าวอีกด้วย โดยได้ยอดเงินจากแฟนบอลในสนามเกมนี้ 10,430 บาท

เกมนี้เจ้าบ้าน ส่ง สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน ลงเฝ้าเสาในตำแหน่งผู้รักษาประตู โดยแนวรับก็ยังคงมี กุศล เพ่งผล กัปตันทีม และ อมาร่า ลงคุมเกมรับของทีม ส่วนแดนกลางนั้น ก็จะมีทั้ง เอดู, ปิยะชาติ ศรีมะเรือง และ มาติเยอ ช่วยกันทำเกมในแดนกลาง ขณะที่ในแดนหน้า นั้นเจ้าบ้านจะส่ง สุรศักดิ์ คุ้มกัน และ สมพร ธัญญเจริญ ร่วมกันล่าตาข่ายในแดนหน้า

ด้านทีมเยือนนั้น เกมนี้ต้องบอกว่ามาพร้อมเต็มที่ โดยผู้รักษาประตูนั้นเป็นทางด้าน เอ็นเชนิเก้ ลูคัส ลงเฝ้าเสา แนวรับมี สุจริต จันทกล และ ดีเอโก้ โรเบิร์ต เมนเดส คอยคุมเกมรับของทีม ส่วนแดนกลางนั้น เป็นหน้าที่ของ จัสติน, อรรถพงศ์ หนูพรหม และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ช่วยกันทำเกมในแดนกลาง คู่ศูนย์หน้านั้นเป็นหน้าที่ของ สนอง ชัยประโคม ศูนย์หน้าจอมเก๋าของทีมลงล่าตาข่ายคู่กับทางด้าน อารอน ดา ซิลวา

adver